Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Sữa Similac nói không với nhiễm khuẩn và giá bán tháng 5

Sữa Enfamil Infant Formula Non-GMO của thương hiệu Mead Johnson là lựa chọn hoàn hảo và khoa học, mang đến cho bé nguồn dinh dưỡng "thuần khiết" đúng nghĩa nhất, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của bé.

Sữa Enfamil Infant Formula Non-GMO không biến đổi gen



Mẹ có thể hiểu Non GMO là dòng sữa không sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc biến đổi gen. Đồng thời, chất bảo quản cũng không hề được sử dụng trong sản phẩm.

Mỹ là quốc gia tiên phong trên thế giới về lĩnh vực sản phẩm hữu cơ, nói không với sản phẩm có nguồn gốc biến đổi gen để thay thế dần dần và thay thế hoàn toàn trong tương lai. Sữa bột trẻ em chính là dòng sản phẩm nổi tiếng của Mỹ trong ngành khoa học này.

Đây cũng chính là lý do vì sao các bà mẹ thông thái của Mỹ luôn ưu tiên lựa chọn Sữa Enfamil hoặc Sữa Similac... cho bé yêu của mình nhằm đảm bảo bé được sử dụng những sản phẩm 100% từ thiên nhiên.


Sữa Enfamil Infant Formula cung cấp dưỡng chất bao gồm DHA, và các thành phần khác giúp phát triển trí não của bé thông qua việc thúc đẩy nhận thức ở các khu vực thông tin liên lạc của não. Đây là các dưỡng chất thiết yếu, rất quan trọng đối với sự phát triển của bé.

Sữa Enfamil Infant Formula có chứa Triple Health Guard™ -  công thức này đã được chứng minh lâm sàng tại Mỹ - để thúc đẩy tăng trưởng , cải thiện sự phát triển não và mắt ở trẻ sơ sinh

Sữa Enfamil Infant Formula bao gồm các Dual Prebiotics tự nhiên và Triple Health Guard™ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển thể chất cũng như hỗ trợ hệ thống miễn dịch giúp bé yêu của bạn phát triển một cách toàn diện.


Là loại sữa công thức duy nhất được chứng minh là có lợi cho sự phát triển trí não và đôi mắt của bé với công thức có chứa DHA và ARA, giàu chất sắt.

● Công thức duy nhất có chứa Natural Defense® Dual Prebiotics® Blend - tương tự như thành phần có trong sữa mẹ để hỗ trợ hệ thống miễn dịch cho bé giúp phát triển và tăng cường sức đề kháng trong năm đầu đời.

● Triple Health Guard™. Đây là một công thức đã được chứng minh lâm sàng để thúc đẩy tăng trưởng, cải thiện phát triển não và mắt, và hỗ trợ hệ thống miễn dịch.

Thành phần:















Hướng dẫn sử dụng:Sức khỏe của bé rất quan trọng, do đó trước khi chuẩn bị sữa cho bé, bạn nên tuân thủ các qui định và hướng dẫn của nhà sản xuất.
Cách pha:1 muỗng sữa pha với 60ml nước.


Lưu ý:Sau khi đã pha xong, sữa cho trẻ sơ sinh rất dễ bị hư hỏng. Do đó hoặc là bạn cho bé uống sữa ngay lập tức, hoặc là phải bảo quản trong tủ lạnh ở mức 2 - 4 độ C và không để lâu hơn 24 giờ.Không dược sử dụng lò vi sóng để hâm nóng sữa.Khi đã cho bé uống, bạn phải cho bé uống hết trong vòng một giờ, còn không là phải loại bỏ.

Bảo quản

- Bảo quản nơi thoáng mát (15 đến 25 độ), tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

- Sau khi mở nắp dùng trong một tháng

Sữa Similac và sữa Enfamil là 2 dòng sữa của Mỹ vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam. Trong quá trình sử dụng, do khí hậu Việt Nam nóng ẩm không hanh khô như bên Mỹ nên sau 1 tuần mở nắp hộp, sữa Similac và sữa Enfamil hay có hiện tượng hút ẩm bị ngả màu và vón cục. Vì vậy mẹ bé hãy chuyển sữa sang hộp tròn có nắp kín hoặc hộp nhựa nắp cài như lock&lock.

Tham khảo:

Thêm một số loại sữa của Mỹ dành cho bé trong độ tuổi này mà công dụng lại khác nhau giúp các mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn nhé!

  • Sữa Enfamil Infant Formula là dòng sữa tăng cường hệ miễn dịch.
  • Sữa Enfamil Gentlease: dành cho bé đường tiêu hóa kém dễ nôn trớ.
  • Enfamil Premium Newborn dành cho bé sơ sinh dưới 3 tháng tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lời chúc tết năm Kỷ Hợi 2019 dành cho những tình nhân nhau

LỜI CHÚC TẾT KỶ HỢI 2019 DÀNH CHO tình nhân 1. không quan trọng là em đang ở đâu, sắp hay xa, em sẽ luôn ở trong tim anh. với thể là sự khởi...