Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Uống Sữa Similac bị táo bón hay không là do cách chọn sữa không đúng

Sữa Similac qua rà soát đã chứng nhận mang công thức sữa phù hợp sở hữu bé thì sữa Similac hoàn toàn không bị táo bón, giúp bé tăng trưởng toàn diện, nâng cao cân và vững mạnh trí não.

- những nhà nghiên cứu công nghệ tại trọng điểm nghiên cứu Abott Hoa Kỳ cho biết dù là dạng nước hay dạng bột thì trong nhân tiện tích Sữa Similac Advance hàm lượng chất dinh dưỡng vẫn không sở hữu gì đổi thay. Sữa Similac Advance nước là sữa dinh dưỡng được pha sẵn theo công thức chuẩn, đóng vào chai, mỗi chai 59ml( một vỉ 8 chai). một áo quan 6 vỉ

- Sữa Similac Advance nước thơm thơm, ngậy ngậy nên các bé chắc chắn sẽ rất thích và thuận tiện khi mẹ đi vắng, hoặc khi đi xa, vì chỉ việc mở nắp uống liền.

- Sữa Similac Advance nước sở hữu công thức như vậy như sữa mẹ, là sản phẩm bán chạy của Abott Hoa Kì.

Sữa Similac dành cho mọi đối tượng
Sữa Similac Advance được ngoài mặt để được tương xứng hơn hơn bao giờ hết sở hữu sữa mẹ, và sở hữu bổ sung OptiGRO ™ để tương trợ sự vững mạnh của não và mắt của bé.
Sữa Similac Advance hoàn hảo nhất cho sự bắt đầu hoàn hảo của bé! Sản phẩm sở hữu công thức đặc trưng dành cho gần như các bé trong khoảng 0-12 tháng, sữa giống mang sữa mẹ nhất & được các bác sĩ nhi khoa tại Mỹ khuyên sử dụng để thay thế sữa mẹ (nếu mẹ không với hoặc ít sữa).


tại sao lại tin sử dụng Sữa Similac Advance: phân phối tới hơn 50% lượng canxi cần yếu cho bé một hệ khung xương khoẻ mạnh, kiên cố, nó với DHA & ARA, thành phần giúp bé phát triển trí tuệ & thị lực.

đặc thù mang công thức bổ sung (Early Shield) giúp thúc đẩy lớn mạnh não và mắt , tăng sức đề kháng, giúp xương chắc khỏe và ko bị táo bón như loại sản phẩm trước của Similac.

Similac Advance bổ sung nucleotide mang hàm lượng và tỉ lệ tương đương mang tổng số đông nucleotide (TPANTM) trong sữa mẹ. TPANTM giúp gia nâng cao hàm lượng kháng thể trong sự đáp ứng miễn nhiễm của bé.

Similac Advance đựng 100% hẩu lốn dầu thực vật, không chứa dầu cọ, giúp sự tiếp thụ canxi phải chăng hơn và hỗ trợ sự vững mạnh tâm thần vận động của bé.

đặc thù sữa Similac bổ sung OptiGRO ™

OptiGRO là sự pha trộn độc quyền của DHA, Lutein và Vitamin E, những thành phần quan trọng được tậu thấy trong sữa mẹ.
DHA cho não và mắt vững mạnh
Lutein để hỗ trợ sức khỏe mắt
Vitamin E là một chất dinh dưỡng quan trọng sắm thấy trong sữa mẹ để hỗ trợ những tế bàophát triển
OptiGRO sẽ với sẵn trong hồ hết những công thức Similac.Thành phần
Sữa Similac Sentive: dành cho bé con đường tiêu hóa kém dễ nôn trớ.

bí quyết dùng:

- Mở nắp lon sữa, tiêu dùng đầu chụp bình ty của em bé chụp lên và vặn chặt, lắc đều.

- Mùa lạnh có thể sử dụng máy hâm sữa hâm hot sữa trước lúc cho bé ăn, sữa sử dụng không hết để trong điều kiện thường nhật từ 1-2h tính từ lúc mở nắp lon sữa, nếu như thừa rộng rãi để trong ngăn mát tủ lạnh tới 6h, quá thời kì nên đổ bỏ để đảm bảo sức khỏe cho bé.

Tham khảo:

Thêm 1 số mẫu sữa của Mỹ dành cho bé trong độ tuổi này mà công dụng lại khác nhau giúp các mẹ sở hữu thêm phổ thông sự chọn lọc nhé!

Sữa Similac Advance: là chiếc sữa tăng cường hệ miễn dịch.
Sữa similac Neosure dành cho bé sinh non, thiếu tháng, suy dinh dưỡng.



​​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lời chúc tết năm Kỷ Hợi 2019 dành cho những tình nhân nhau

LỜI CHÚC TẾT KỶ HỢI 2019 DÀNH CHO tình nhân 1. không quan trọng là em đang ở đâu, sắp hay xa, em sẽ luôn ở trong tim anh. với thể là sự khởi...